Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Thuê xe ô tô 29 chỗ tại hà nội nên thuê xe gì?

25/02/2019

Thuê xe ô tô 29 chỗ tại hà nội nên thuê xe gì là băn khoăn của nhiều khách hàng khi lựa chọn một dòng xe để chở nhân viên, đi du lịch, đi lễ,…

Hiện nay với nhu cầu thuê xe ngày càng tăng, các công ty cho thuê xe liên tục đầu tư các dòng xe chất lượng để phục vụ khách hàng. Các dòng xe có lái 29 chỗ đáp ứng được mọi điều kiện vận chuyển cho đoàn khách dưới 30 người, bao gồm ghế bọc da sang trọng, đèn trần đọc sách, hệ thống âm thanh, dàn hát hiện đại.

Nhiều dòng xe Hyundai County được lựa chọn lắp ráp trong nước được nhiều khách hàng lựa chọn, cụ thể như:

Xe Hyundai County 29 chỗ ngồi Đồng Vàng (hàng 1 cục):

Là lọa xe hàng chính hang, đảm bảo chất lượng (99% linh kiện nhập khẩu) và lắp ráp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Xe vận hành êm ái phù hợp với địa hình giao thông tại Việt Nam.

Xe Hyundai County 29 chỗ Đồng Vàng
Xe Hyundai County 29 chỗ Đồng Vàng
 
 

Xe Hyundai County Limousine 29 chỗ ngồi Tracomeco (hàng 3 cục than dài):

Dòng sản phẩm cao cấp nhất của xe 29 chỗ với nội thất được thiết kế hiện đại theo phong cách của các dòng xe Universe cao cấp, dàn đèn Led Panorama hiện đại, giúp không gian nội thất xe sáng hơn, hiện đại hơn đồng thời giúp ánh sáng được hài hòa hơn.

Xe Hyundai County Limousine 29 chỗ
Xe Hyundai County Limousine 29 chỗ
 

Xe Hyundai County Thaco Trường Hải 29 chỗ ngồi:

Trang bị phanh ABS tăng khả năng an toàn của xe. Thân xe rộng rãi nên hành khách sẽ có chỗ ngồi thoải mái. Hầm xe rất rộng để hành khách thoải mái đem theo hành lý hay mua sắm trên đường đi du lịch.

Xe 29 chỗ Hyundai County Thaco Trường Hải
Xe 29 chỗ Hyundai County Thaco Trường Hải
 
>>> Click để xem bảng giá thuê xe 29 chỗ cập nhật mới nhất năm 2019 của Thuexe365.vn
 

Xe Thaco Town 29 chỗ ngồi:

Thân xe rộng và dài nên không gian cực kỳ thoải mái cho hành khách. Với bộ nhún hơi như xe 45 chỗ, Thaco Town có thể lướt êm ái qua những đoạn đường gồ ghề mà không gây khó chịu cho hành khách. Xe có cốp hàng rất rộng, chứa được nhiều hành lý. Tuy nhiên, dòng xe này không phổ biến nên hơi khó thuê.

Xe 29 chỗ Thaco Town
Xe 29 chỗ Thaco Town
 
 

Xe Isuzu Samco 29 chỗ ngồi:

Được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn, các thông số kỹ thuật hàng đầu theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Với hệ thống phuộc nhún hiện đại, Samco chạy êm, tuy có hơi thua Thaco Town đôi chút.

Xe Isuzu Samco 29 chỗ ngồi
Xe Isuzu Samco 29 chỗ ngồi
 

Xe Mercedes Fuso 29 chỗ ngồi:

Về thiết kế, những chiếc Rosa sở hữu kiểu dáng thon gọn, linh hoạt được đánh giá là vô cùng phù hợp với giao thông Việt Nam. Diện tích nội thất bên trong xe tha hồ rộng rãi, chỗ lên xuống được bố trí tiện lợi. Phần ghế được bọc nỉ sang trọng. Các tiện nghi đầy đủ, có hệ thống máy lạnh 2 chiều, dàn âm thanh đầy đủ. Nếu bạn cần thuê xe ô tô 29 chỗ giá rẻ thì Mercedes Fuso là một sự lựa chọn cho bạn.

Xe Mercedes Fuso 29 chỗ ngồi
Xe Mercedes Fuso 29 chỗ ngồi
 

Hi vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn về các dòng ô tô 29 chỗ để bạn lựa chọn thuê dòng xe phù hợp nhất với mục đích của mình.

>>> Tham khảo dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ, uy tín hàng đầu tại Hà Nội của Thuexe365.vn

Thuexe365.vn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ hàng đầu tại Hà Nội!

Thuexe365.vn


Xem thêm: 29 chỗ xe 29 chỗ

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục