Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Thuê xe du lịch 29 chỗ cần lưu ý những gì?

25/02/2019

Thuê xe du lịch 29 chỗ cần lưu ý những gì luôn được khách hàng quan tâm với mong muốn quá trình thuê xe thuận lợi để chuyến đi được thoải mái, an toàn.

Hiện nay, nhu cầu di chuyển bằng xe hơi, xe du lịch ngày càng cao, tuy nhiên nhiều người lại không muốn phụ thuộc vào những phương tiện công cộng, vì vậy thuê xe là một giải pháp hay và thuận tiện đáp ứng được nhun cầu của nhiều du khách.

Khi thuê xe du lịch bạn nên tìm hiểu và hỏi kỹ về đời xe. Không nên chọn những xe đã sản xuất lâu, cũ, bởi chúng có thể bất ngờ bị trục trặc trong quá trình sử dụng, phá hủy chuyến đi, chưa kể đến hình thức đã lỗi mốt.

Giá thuê xe phụ thuộc vào số chỗ ngồi, loại xe, hãng xe, đời xe,…Thời điểm thuê xe cũng ảnh hưởng không nhỏ số tiền bạn phải bỏ ra để thuê xe, nhất là vào những dịp lễ, tết, mùa cao điểm.

Tìm được một địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ uy tín tại Hà Nội sẽ giúp bạn có một hành trình thật an toàn và vui vẻ
Tìm được một địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ uy tín tại Hà Nội sẽ giúp bạn có một hành trình thật an toàn và vui vẻ
 

Để thuê được xe tốt với mức phí hợp lý, bạn nên tham khảo và thuê xe ở những địa chỉ quen biết, thương hiệu có uy tín, có thể tìm thêm thông tin trên internet, cần lưu ý mức giá bạn nhận được chỉ mang tính chất tham khảo. Sau đó bạn cần liên lạc trực tiếp để trao đổi bằng cách gọi điện hoặc qua email để được cung cấp giá sát với nhu cầu thực tế của bạn.

>>> Tham khảo thêm: Bảng giá thuê xe du lịch 29 chỗ cập nhật mới nhất năm 2019

Đừng ham thuê giá rẻ vì khó mà đảm bảo được chất lượng xe và chất lượng dịch vụ. Thuê xe càng sớm càng tốt để có được giá tốt bvaf lựa chọn được chiếc xe phù hợp. Nếu thuê xe gấp gáp cận ngày đi, có thể bạn sẽ không thể thuê được xe hoặc thuê với giá bị đội lên cao gấp nhiều lần.

Hợp đồng thuê xe rất quan trọng. Bạn nên đến công ty cho thuê xe để tận mắt xem xe mình định thuê một cách cụ thể, cũng như xem xét các loại giấy tờ trước khi ký kết hợp đồng. Đọc kỹ hợp đồng và yêu cầu bổ sung những điều khoản đảm bảo quyền lợi nếu cần thiết. Một số thông tin phải có trong hợp đồng:

  • Thông tin 2 bên chủ thể: thuê xe và cho thuê xe
  • Thông tin về xe: loại xe, đời xe, cỡ xe, biển số xe, các trang thiết bị có trên xe.
  • Thông tin về ngày nhận xe, trả xe, giá thuê xe, số tiền đặt cọc trước.
  • Quyền và trách nhiệm hai bên.

Các bạn cũng đừng quên liệt kê rõ ràng lịch trình chuyến đi, các điểm dừng chân cho lái xe. Đây là những yếu tố cần thiết để các công ty cho thuê xe du lịch hỏi báo giá chính xác.

Hy vọng những chia sẻ ở trên về những lưu ý khi thuê xe du lịch sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có chuyến đi an toàn, vui vẻ với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

>>> Tham khảo dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại Hà Nội của Thuexe365.vn

Thuexe365.vn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch hàng đầu tại Hà Nội!

Thuexe365.vn


Xem thêm: 29 chỗ xe 29 chỗ

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục