Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Thuê xe du lịch 29 chỗ ở hà nội cần chuẩn bị những gì?

25/02/2019

Thuê xe du lịch 29 chỗ ở hà nội cần chuẩn bị những gì là thắc mắc của nhiều khách hàng khi có ý định thuê xe để đưa đón nhân viên hay đi du lịch, nghỉ mát.

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ ở Hà Nội đã có từ rất lâu và hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Trên thực tế, đã có rất nhiều khách hàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mong thuê được xe chất lượng cao, song kết quả là tiền mất tật mang, hoàn toàn không như mong đợi. Thậm chí, có rất nhiều khách hàng sợ cả việc đi thuê xe, bởi ngay trong quá trình tìm hiểu họ đã nhận được tháo độ phục vụ, tư vấn tệ đến mức không dám quay lại lần thứ hai.

>>> Tham khảo thêm: Thuê xe du lịch 29 chỗ cần lưu ý những gì?

Chính vì thế, khi cần tìm địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ ở hà nội, khách hàng cần tìm hiểu thông tin thật kỹ, có thể từ người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc các trang báo, đài đưa tin chính thống. Đến tận nơi xem xe nếu thực sự ưng mới tiến hành ký hợp đồng thuê.

Thuê xe 29 chỗ cần chuẩn bị những thủ tục, giấy tờ gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng
Thuê xe 29 chỗ cần chuẩn bị những thủ tục, giấy tờ gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng
 

Địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ uy tín nhất định phải có hợp đồng thỏa thuận rõ ràng các điều khoản cho cả hai bên. Và để đảm bảo quyền lợi cho chính bản thân mình, quý khách hàng nên xem xét thật kỹ các điều khoản, đặc biệt là những điều khoản có liên quan đến bồi thường nếu bên cho thuê xe không cung cấp dịch vụ đúng như yêu cầu.

Khách hàng cũng đừng quá tham rẻ mà tin vào những quảng cáo cho thuê xe giá rẻ tràn lan trên internet. Bởi trên thực tế, giá rẻ thường đi kèm với chất lượng không tốt. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của tất cả các thành viên trong đoàn. Cách tốt nhất là hãy đến xem xe trước và nếu ổn thì hãy làm hợp đồng thuê đúng chiếc xe đó.

>>> Click để xem bảng giá thuê xe du lịch 29 chỗ cập nhất mới nhất năm 2019 của Thuexe365.vn

Bạn nên trao đổi trước với tài xế về thông tin chuyến đi như: lịch trình, địa điểm đưa đón, thời gian đi dự kiến, số lượng ngồi trên xe, yêu cầu về tốc độ,…vì đây là người trực tiếp chịu trách nhiệm về sự an toàn của tất cả các thành viên trên xe.

Nếu đi liên tục trong một khoảng thời gian dài, hãy dặn tài xế cho xe nghỉ giữa chặng để những người trong đoàn có thể nghỉ ngơi, đi vệ sinh và uống nước. Điều này là thực sự cần thiết và quan trọng khi có cả người già và trẻ nhỏ trên xe.

Bài viết đã đưa ra một vài lưu ý để thuê xe 29 chỗ tại hà nội. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để thuê xe an toàn, may mắn và như ý.

>>> Tham khảo dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ, uy tín số 1 tại Hà Nội của Thuexe365.vn

Thuexe365.vn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ hàng đầu tại Hà Nội.

Thuexe365.vn


Xem thêm: 29 chỗ xe 29 chỗ

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục