Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ chất lượng nhất chỉ có tại Thuexe365.vn

28/11/2018

Thuê xe 7 chỗ đi du lịch, thuê xe tự lái, thuê xe phục vụ cho những chuyến đi hãy liên hệ ngay với Thuexe365.vn, có ngay xe bạn cần!

Đến với dịch vụ cho thuê xe nghiệp tại Thuexe365.vn bạn sẽ rất hài lòng về dịch vụ của chúng tôi, luôn cập nhật những dòng xe đời mới nhất, nhân viên chăm sóc khách hàng nhanh nhẹn nhiệt tình và báo giá chính xác nhất.
Toàn bộ dòng xe 7 chỗ được đưa vào sử dụng dịch vụ cho mục đích cho thuê xe ô tô đều là những loại xe đạt tiêu chuẩn, chất lượng kiểm định kèm theo hệ thống những thông số kĩ thuật hàng đầu. Hệ thống an toàn của xe luôn được kiểm tra kĩ lưỡng trước giờ khởi hành nhằm đem đến cho bạn cung đường an toàn tuyệt đối. Chế độ bảo dưỡng định kì, thay thế phụ tùng bằng phụ kiện chính hãng khi có hỏng hóc xảy ra nên bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin trong suốt những cung đường dài.
 

I. Các dòng xe 7 chỗ được cung cấp bởi Cattour

  • Toyota Fortuner
  • Toyota Innova
  • Kia Sedona
Mẫu xe 7 chỗ Toyota Fortuner
 
Mẫu xe 7 chỗ Toyota Innova
 
 
Mẫu xe 7 chỗ Kia Sedona
 

II. Thủ tục cho thuê xe oto 7 chỗ tại Thuexe365.vn

Yêu cầu thủ tục thuê xe tự lái tại thành phố Hà Nội:
  • Có hộ khẩu tại nơi thuê xe ( nếu không có nhờ bạn bè, người thân đứng tên giúp )
  • Chứng minh nhân dân người đứng ký hợp đồng.
  • Xe máy + cavet xe chính chủ với giá trị khoảng 20 triệu/xe. Nếu không có bạn phải ký quỹ tiền mặt 20 triệu đồng.
  • Bằng lái xe hạng B1 trở lên (photo)
  • Thời gian thuê xe tự lái 1 ngày thường được quy ước như sau: bắt đầu từ 7h sáng hôm trước đến 7h sáng hôm sau. Tiền thuê xe sẽ được thanh toàn trước khi nhận xe và khách hàng sẽ nhận lại tiền cọc, xe máy, hộ khẩu và các giấy tờ liên quan sau khi đã thanh toán hết các khoản phí phát sinh nếu có

1. Nhận xe

Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ phải mang
  • Hợp đồng thuê xe
  • Chứng minh nhân dân người đứng tên hợp đồng
  • Hộ khẩu bản chính
  • 01 xe máy kèm cà vẹt xe thuê để nhận xe tại bãi xe. Tại bãi xe, nhân viên sẽ giữ lại: Hộ khẩu bản chính, xe và cà vẹt xe.
Khi nhận xe, nhân viên sẽ kiểm tra kĩ tình trạng xe, mức nhiên liệu ... trước khi bàn giao xe cho bạn. Bạn cần kiểm tra thật kỹ lại giấy tờ xe trước khi nhận chìa khóa và lăn bánh, vì nếu như có xảy ra trường hợp giấy tờ hết hạn mà bị công an làm việc thì bạn sẽ bị phạt từ 2-3 triệu đồng và giam xe 1 tháng. Sau khi kiểm tra hết giấy tờ và thủ tục liên quan thì bạn tiến hành ký biên bản bàn giao xe là bạn đã có thể lên đường rồi.
 
Mẫu xe 7 chỗ đời mới, an toàn, chất lượng 

2. Trả xe

Theo quy định, bạn phải trả xe đúng giờ, quá giờ quy định sẽ phải trả thêm tiền. Khi trả xe, cả bạn và nhân viên của Cattour sẽ cùng nhau đối chiếu tình trạng xe so với ban đầu: hỏng hóc, trầy sướt, mức nhiên liệu,…
Nếu phát hiện chỗ hỏng hóc thì đối chiếu với tình trạng, ảnh chụp xe lúc ban đầu, rồi sau đó xét theo tình trạng xe để ra được chi phí sửa chữa (nếu có). Nếu như gặp phải tình huống xe bị hư hỏng nặng, cả hai bên sẽ cùng nhau tham khảo giá sửa chữa ở đại lý chính hãng hoặc garage uy tín đồng thời nhờ người am hiểu về xe trợ giúp, rồi mới quyết định chi phí sửa chữa, rõ ràng nhất cho cả 2 bên
 

III. Ưu điểm khi thuê xe từ dịch vụ chất lượng của Thuexe365.vn

  • Xe đời mới 2016-2017-2018 sạch sẽ, êm ái, điều hòa chạy mượt mà không tiếng ồn, xe luôn được khử mùi, thông thoáng không có mùi hôi như taxi hay xe chạy dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Xe phục vụ cho gia đình, hoàn toàn không in, thêm logo taxi hay bất kì hình ảnh nào. Vô cùng thuận tiện và uy tín khi bạn đi gặp đối tác làm ăn, phục vụ các hoạt động cho gia đình hay đi các mục đích khác.
  • Bạn có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề an toàn bản thân, thái độ của tài xế (nếu có tài xế)… Xe được kiểm tra kĩ lưỡng và bảo hành thường xuyên, đầy đủ, chất lượng khi được bàn giao tới bạn.
Tạ Thư/Thuexe365.vn

Xem thêm: thuê xe xe 7 chỗ xe tự lái

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục